Chất làm sạch van EGR và Turbo BIZOL Diesel Intake Clean C35

hot
pic Click ảnh để xem phóng to
  • Chất làm sạch van EGR và Turbo BIZOL Diesel Intake Clean C35
  • Chất làm sạch van EGR và Turbo BIZOL Diesel Intake Clean C35
  • Chất làm sạch van EGR và Turbo BIZOL Diesel Intake Clean C35
  • Chất làm sạch van EGR và Turbo BIZOL Diesel Intake Clean C35
Tình trạng: Còn hàng | Thương hiệu: Bizol | Mã SP: Bi80015
600,000 ₫
Đặc điểm nổi bật
  • Hiệu quả làm sạch nhanh chóng van EGR và Turbo tăng áp mà không cần tháo
  • Nâng hiệu suất động cơ
  • Giảm tiêu thụ nhiên liệu
  • Giảm khí thải ô nhiễm
  • Xuất xứ: Đức
Tổng tiền: 600,000 ₫
  • Cam kết
    giá tốt nhất

  • Miễn phí lắp đặt
    tại gara Vietparts

  • Giao hàng
    toàn quốc

  • Thanh toán
    khi nhận hàng

(434 Trần Khát Chân, P. Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0945333777)

(397 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng - 0945333777)

(207 Trần Bình Trọng, P. 3, Q. 5, Tp. Hồ Chí Minh - 0945333777)

Thông tin mô tả

BIZOL Diesel Intake Clean+ c35

Lợi ích

  1. Hiệu quả làm sạch nhanh chóng van EGR và Turbo tăng áp mà không cần tháo
  2. Nâng hiệu suất động cơ, giảm tiêu thụ nhiên liệu
  3. Giảm khí thải ô nhiễm

Mô tả sản phẩm

BIZOL Diesel  Intake  Clean+  c35  là  sản  phẩm  chất lượng cao và chuyên dụng làm sạch hiệu quả cho cổ hút gió, hệ thống van EGR và turbo tăng áp. Sản phẩm đánh tan và loại bỏ hoàn toàn tất cả các cặn bám như cặn các bon, dầu, nhựa, cặn sơn. Van EGR và turbo tăng áp chỉ phải tháo để làm sạch   khi có quá nhiều muội bẩn và gây ra lỗi. Một ống   dài đi kèm với đầu phun giúp giảm áp và van xịt   quay 360 độ đảm bảo làm sạch tới vị trí khó làm nhất. BIZOL Diesel Intake Clean+ c35 nên được sử dụng thường xuyên cho động cơ có cảm biến gió vào và có bộ lọc DPF có độ hấp thụ muộn nhất định.

Áp dụng
Xịt vào đường gió vào, bướm ga.

Sử dụng

Bình xịt nên bảo quản ở nhiệt độ phòng. Quá trình hoạt động tốt nhất ở nhiệt độ từ 5 tới 30°C. Trước khi sử dụng, lắc đều bình xịt. Không được xịt vào bề mặt còn nóng và bề mặt được sơn.

A. Làm sạch mà không cần tháo các bộ phận: Khởi động cơ, đảm bảo động cơ đạt tới nhiệt độ hoạt động ổn định và tắt động cơ. Lắc đều bình trước khi sử dụng. Luồn ống đi kèm vào cổ hút/ống dẫn (ngay khi bướm ga mở), xịt dung dịch và kéo từ từ ống dò trong khoảng 5 giây, đảm bảo cổ hút được xịt dung dịch hoàn toàn. Để dung dịch sau xịt khoảng 5 phút. Đóng một phần đường gió vào (khoảng 75%) để làm tăng tốc độ và tạo hỗn hợp với không khí vào tốt hơn. Khởi động động cơ và cho chạy tại vòng tua khoảng 2000 RPM. Xịt dung dịch vào cổ hút thành những đợt nhỏ (khoảng 2 giây). Đảm bảo RPM trở lại tại 2000 RPM trước khi xịt những đợt tiếp theo. Để kết thúc quá trình làm sạch cần phải giữ động cơ không tải ít nhất 3 phút sau khi làm sạch trước khi tắt máy. QUAN TRỌNG: Trong suốt quá trình làm sạch qua cổ hút phải chắc chắn có một vật rắn trên tay để đóng hoàn toàn cổ hút khi động cơ xuất hiện tiếng gõ lớn. Trong trường hợp RPM giảm cần tăng tốc để động cơ không bị ngừng lại. Trong trường hợp động cơ bị gõ hoặc dừng phải dừng xịt dung dịch ngay lập tức. Phải đảm bảo chắc chắn bộ chuyển đổi xúc tác và bộ lọc diesel không bị quá nóng.

B. Van ERG bị lỗi hoặc turbo bị đóng các bon: Lắc đều bình xịt trước khi sử dụng. Tháo dỡ các bộ phận (Turbo và họng ERG). Xịt dung dịch lên chỗ bị đóng cặn các bon của họng ERG và Turbo. Để dung dịch xử lý trong vài phút và xịt lại khi cần. Nếu cần, sử dụng bàn chải hoặc giẻ để làm sạch hoàn toàn cặn các bon. Đảm bảo các bộ phận được làm khô trước khi lắp chúng lại. Sử dụng dung dịch và quy trình làm sạch A để làm sạch thông qua cổ hút để ngăn chặn hình thành trợ lại cặn các bon trong hệ thống van ERG.
 
 
Quy cách
 
400 ml     80015

Hỏi Đáp về sản phẩm này

Đánh giá

0/5
Có 0 đánh giá
  • 5 ☆ 0
  • 4 ☆ 0
  • 3 ☆ 0
  • 2 ☆ 0
  • 1 ☆ 0

Bạn nghĩ sao về sản phẩm này?

Đánh giá ngay