Câu hỏi thường gặp

10-08-2020 15:28

1. Khi mua hàng Online trên Vietparts.vn, tôi được hưởng những quyền lợi gì?

  • Tiết kiệm thời gian ghé cửa hàng mà vẫn đảm bảo mọi quyền lợi mua hàng trực tiếp. 
  • Giao hàng tận nơi chuyên nghiệp, tận tâm và an toàn cho sản phẩm của quý khách. 
  • Chế độ bảo hành theo các quy định chung của Hãng
  • Xuất hóa đơn cho công ty như mua hàng trực tiếp.
  • Đảm bảo quyền lợi khách hàng thường xuyên bằng dịch vụ CSKH sau bán đa dạng: tích lũy điểm thưởng, mã giảm giá tiền hàng, mã giảm giá vận chuyển,…

2. Giá Vietparts đã bao gồm VAT chưa? Giá bán có thay đổi gì không?

Tất cả giá sản phẩm niêm yết tại Vietparts.vn đều đã bao gồm thuế VAT và giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm tùy thuộc vào chính sách giá của công ty.

3. Tôi ở xa nhưng muốn được nhìn thấy sản phẩm & test sản phẩm?

Nếu là khách hàng ở xa, chúng tôi có các giải pháp giúp bạn test sản phẩm từ xa như:

  • Thử nghiệm và giới thiệu sản phẩm thông qua Skype, TeamViewer....
  • Hệ thống các bài review sản phẩm chi tiết bằng video

Hiện ngoài 3 tỉnh thành Vietparts đang có showroom (Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng), chúng tôi đang tăng cường mở rộng thị trường sang một số tỉnh thành khác. Nếu bạn ở các thành phố lớn mà chúng tôi có đặt đại lý, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn đến các đại lý đó để test sản phẩm & mua hàng. 

Bạn chỉ cần điện thoại tới Hotline 0945 333 777, nhân viên Vietparts sẽ hướng dẫn bạn đến nơi gần nhất để được tư vấn, được trải nghiệm sản phẩm theo đúng nhu cầu của bạn.

4. Nếu hàng đã hết sau khi tôi thanh toán thành công thì sao?

Nếu bạn đã chuyển tiền cho chúng tôi và công ty đã hết hàng, chúng tôi sẽ chuyển tiền lại cho bạn và thông báo ngay cho bạn khi có đợt hàng mới về.

5. Hàng hóa được gửi đến nếu có dấu hiệu bị cắt, rạch, méo mó hoặc biến dạng thì giải quyết như thế nào?

Trước khi chuyển hàng, chúng tôi luôn kiểm tra sản phẩm, dán tem và viết phiếu bảo hành, sau đó đóng gói cẩn thận và gửi cho khách hàng qua các đơn vị chuyển phát uy tín. 

Nếu hàng hóa đến tay bạn trong tình trạng bị rách, nát bao bì, hộp đựng, bạn hãy yêu cầu nhân viên giao hàng giải thích hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được giải quyết. 

6. Đối với hình thức nhận hàng rồi thanh toán, phải làm gì khi mở hàng ra không phải là mặt hàng mà tôi mong muốn ?

Trước khi chuyển hàng, nhân viên của chúng tôi luôn liên lạc trước với khách mua hàng để kiểm tra thông tin cá nhân và sản phẩm của khách hàng đặt mua. Do đó, rất hiếm khi có trường hợp nhầm sản phẩm xảy ra.

Nhưng trong trường hợp hàng hóa bị sai địa chỉ hoặc lỗi do công ty chúng tôi chuyển sai hàng cho bạn, Vietparts sẽ gửi lại cho bạn sản phẩm đúng như yêu cầu ngay sau khi bạn thông báo và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.   

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, đúng giá với chế độ bảo hành nghiêm túc, và chế độ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, bạn hãy xem và đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website chính thức của công ty : http://Vietparts.vn